Sau hơn 10 năm niêm yết (từ 2009), cổ phiếu Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã khẳng định được nhãn hàng, sức bật của 1 cổ phiếu dẫn dắt trong ngành bảo hiểm. Tập đoàn Bảo Việt tự hào đã hợp sức kiến tạo thị trường chứng khoán Việt Nam minh bạch, chuẩn mực, phát triển thành kênh huy động vốn trung và dài hạn cho nền kinh tế và là kênh đầu tư quyến rũ đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

mang các đóng góp tích cực cho sự lớn mạnh vững bền, sáng tỏ, chuẩn mực của thị phần chứng khoán Việt Nam, Tập đoàn Bảo Việt (BVH) đã được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước, Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) ghi nhận tại Lễ vinh danh các thành viên thị phần.

Theo kết quả điều tra năm 2019 của đơn vị nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hàng số 1 trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, có giá trị nhãn hiệu đạt 267 triệu USD.

cộng có đấy, đơn vị Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) – công ty thành viên của Tập đoàn Bảo Việt cũng được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước khen tặng tại buổi lễ. Lễ vinh danh được tổ chức trong phạm vi Lễ kỷ niệm 20 năm hoạt động thị phần chứng khoán Việt Nam và Sở đàm phán Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) được diễn ra ngày 20/7/2020 tại TP. Hố Hồ Chí Minh.

sở hữu bản lĩnh của người luôn đi đi đầu trong đổi mới và vững mạnh, năm 2007, Bảo Việt là một trong các tổ chức trước hết thực hiện cổ phần hóa và đã cổ phần hóa 1 phương pháp thành công có sự tham gia của cổ đông chiến lược nước ngoài. Năm 2009, Bảo Việt cũng đã thực hành niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

từ đó cho tới hiện tại, cổ phiếu BVH đã trở nên một blue-chip sở hữu sức hút niêm yết trên Sở thương lượng Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh. Là tổ chức với quy mô tổng tài sản bậc nhất trên thị phần bảo hiểm, ước đạt gần 130.000 tỷ đồng, Bảo Việt tăng cường đầu tư trở lại nền kinh tế với định hướng đầu cơ trên cơ sở vật chất tuân thủ nguyên tắc an toàn và hiệu quả nhằm gia tăng lợi ích của cổ đông, người dùng cũng như các bên liên quan.

Tính chung kể từ cổ phần hóa cho tới hiện tại (năm 2007), tổng số tiền thuế và cổ tức Bảo Việt đã nộp vào ngân sách nhà nước lên tới hơn 23.000 tỷ đồng, trong ấy, riêng tiền cổ tức đã và dự kiến chi trả cho cổ đông cho đến năm 2020 lên đến 9.000 tỷ đồng.

55 năm qua, với khẩu hiệu "Niềm tin cứng cáp - Cam kết vững bền", Bảo Việt đã và đang mang những bước chuyển mình mạnh mẽ để phát triển thành 1 Tập đoàn nguồn vốn - Bảo hiểm bậc nhất tại Việt Nam, cung cấp những sản phẩm, nhà sản xuất có các trụ cột: bảo hiểm, đầu tư, vốn đầu tư, nhà băng.

Bảo Việt hiện đang chuyên dụng cho khoảng 20 triệu các bạn một năm, tương đương gần 20% dân số của Việt Nam. Đây là 1 sứ mệnh an sinh mang tầm ảnh hưởng quốc gia đang được thực hiện bởi một định chế nguồn vốn - bảo hiểm. Để thực hiện sứ mệnh này, Bảo Việt đã liên tục mang những bước đột phá để phát triển và mở mang màng lưới chuyên dụng cho, phân phối phổ quát các sản phẩm nhà cung cấp.

trong khoảng một chi nhánh trước tiên tại Hải Phòng, cho đến nay, Bảo Việt là doanh nghiệp độc nhất vô nhị trên thị trường bảo hiểm Việt Nam có màng lưới sâu rộng trên toàn quốc, chuyên dụng cho phổ biến những chiếc hình sản phẩm cho những đối tượng các bạn. Không chỉ là công ty tiên phong trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ, bảo hiểm nhân thọ, Bảo Việt còn xác định sứ mạng của mình trong dùng cho nhu cầu nguồn vốn ngày một cao của các bạn, nên đã tiên phong nghiên cứu, có mặt trên thị trường đơn vị chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam, đáp ứng nhu cầu nguồn vốn phổ quát của người dùng.

Theo kết quả dò la năm 2019 của công ty nghiên cứu quốc tế - Brand Finance (UK), Bảo Việt là nhãn hiệu số 1 trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, với trị giá nhãn hàng đạt 267 triệu đô la.

Sumitomo Life đặt niềm tin vào Bảo Việt và thị trường Việt Nam

Tại hội nghị “Hà Nội 2020 - cộng tác đầu cơ và phát triển” cuối tháng 6 mới đây, thương vụ Bảo Việt phát hành riêng lẻ thành công cho Sumitomo Life được TP. Hà Nội và Thủ tướng Chính phủ ghi nhận là 1 trong 5 Công trình đầu cơ điển hình của TP. Hà Nội.

tương tự, thương vụ ko chỉ mang giá trị cho hai bên (Bảo Việt và Sumitomo Life) mà còn với ý nghĩa trên khuôn khổ to hơn - với tầm ảnh hưởng đất nước. Sau lần tìm thêm để nâng tỷ lệ lên 22,09%, Sumitomo Life phân trần niềm tin vào sự tăng trưởng ổn định, hiệu quả của Bảo Việt và thị phần bảo hiểm Việt Nam trong tương lai - một quốc gia trên 90 triệu dân mang thu nhập bình quân của người dân ngày một tăng. Thương vụ cũng thể hiện sự tin tưởng của nhà đầu tư nước ngoài vào Bảo Việt – Tập đoàn nguồn vốn – Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam nhắc riêng cũng như sự tin tưởng vào thị phần Việt Nam đại quát.

Thương vụ phát hành riêng lẻ của Bảo Việt lôi kéo nguồn vốn 4.012 tỷ đồng (tương đương 173 triệu USD) của Sumitomo Life (Nhật Bản) tìm thêm 41.436.330 cổ phần BVH, nâng tỷ lệ nắm giữ số cổ phần của Sumitomo Life tại Bảo Việt lên 22,09%. Phê chuẩn thương vụ, Bảo Việt phát hành thêm 41.436.330 cổ phần cho nhà đầu cơ nước ngoài, nâng tổng số vốn điều lệ của Bảo Việt lên mức 7.423 tỷ đồng, qua đó bổ sung vốn đầu tư chủ nhân, tăng cường khả năng tài chính, phục vụ cho chiến lược buôn bán của Bảo Việt.

Việc nâng cao cường đầu tư giữa 2 định chế tài chính bậc nhất của Việt Nam - Nhật Bản mang đến ích lợi chung cho cộng đồng các tổ chức, biểu lộ sự tin tưởng và kỳ vọng của nhà đầu cơ Nhật Bản vào thị trường vốn đầu tư - bảo hiểm Việt Nam cũng như tiềm năng lớn lớn của thị phần này khái quát, sự vững mạnh vững bền của Bảo Việt đề cập riêng. Thương vụ trở thực tâm điểm của thị phần bảo hiểm những ngày cuối năm 2019 và được bình chọn là một trong 10 sự kiện bảo hiểm - chứng khoán nổi trội năm 2019.

Sự tham dự mạnh mẽ hơn của Sumitomo Life trong vai trò là cổ đông chiến lược nước ngoài sẽ tiếp tục hỗ trợ Bảo Việt thực hiện có hiệu quả chiến lược đã đề ra sở hữu trọng điểm là lớn mạnh thị phần duyệt y nâng cao năng lực khó khăn, chất lượng nhà cung cấp tài chính - bảo hiểm tích hợp, đáp ứng nhu cầu càng ngày càng phổ thông của nền kinh tế - xã hội.

Riêng ngành bảo hiểm nhân thọ, trong bối cảnh môi trường buôn bán đang trở thành ngày càng cạnh tranh lúc Bảo Việt là công ty Việt Nam duy nhất cạnh tranh mang 17 công ty nước ngoài và liên doanh tại Việt Nam, sự cùng hưởng những giá trị với Sumitomo Life - một trong các đơn vị bảo hiểm nhân thọ trước nhất của Nhật Bản mang lịch sử vững mạnh trên 110 năm, đã, đang và sẽ tiếp tục hỗ trợ Bảo Việt lớn mạnh thị phần, khẳng định vị thế tổ chức đứng đầu trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam với bề dày 55 năm lớn mạnh.