Đón đầu quy hoạch vững mạnh tỉnh thành, cơ sở giao thông được đầu tư mạnh mẽ… các nhà đầu cơ, giới nhà ấm no xu thế “săn lùng” các bất động sản (BĐS) với tiềm năng vững mạnh cao lâu dài như biệt thự sinh thái tại những tỉnh thành vệ tinh phía Đông.

Tiềm năng gia tăng trị giá của sản phẩm

Sự lớn mạnh của kinh tế cùng có giá BĐS tăng cao làm cho tầng lớp phong túc và trung lưu ở Việt Nam đại quát và TP HCM kể riêng gia nâng cao mạnh những năm qua.

Báo cáo "The Wealth Report 2019" bởi Knight Frank cho biết, Việt Nam sở hữu 12.327 triệu phú đô la Mỹ vào năm 2018, tăng 23% so với bí quyết đây 5 năm. Dự báo đến năm 2023, số lượng triệu phú đô la Mỹ của Việt Nam sẽ tăng lên 15.776 người, tăng thêm 28%, nâng cao tốc độ hơn mức nhàng nhàng của châu Á (21%) và toàn cầu (19%).

Đây được xem là nguồn cầu cốt yếu của loại hình BĐS cao cấp đến hạng sang cho người giàu và siêu giàu tại Việt Nam. Chính vì vậy, những năm vừa mới đây ko ít Công trình BĐS cao cấp xuất hiện đều được hấp thụ phải chăng. Nhất là khu vực mang sự lớn mạnh tỉnh thành nhanh và mạnh như phía Đông TP HCM.

Trong đó, nhà phải chăng tầng cũng như biệt thự được xem là loại hình BĐS sở hữu tính thanh khoản rất khả quan, tuy nhiên, mặt bằng giá ở các khu vực sắp trọng điểm đã ở mức khá cao. Do đó, gần đây giới đầu cơ và các người có nhu cầu ở thực mang xu hướng truy lùng vi la sinh thái thuộc những Công trình quy mô, cảnh quan tự dưng đẹp, khoáng đãng tại các thành phố vệ tinh có vị trí thuận lợi, kết nối liên lạc rẻ.

Theo ghi nhận từ thị trường cho thấy, để mang một căn biệt thự diện tích hơn 300m2 ở Nam Sài Gòn ít ra cộng cần tới khoảng hơn 50 tỷ, hoặc một biệt thự với diện tích 200m2 tại 1 khu thành phố quận 9 cũng khoảng 20 tỷ đồng …

khi mà đó, mẫu hình biệt thự sinh thái ở lân cận TP HCM hiện giờ đang được giao dịch với giá chỉ từ trên 10 tỷ đồng tới 20 tỷ một căn (bàn giao thô hoàn thiện mặt ngoài) lại mang hồ hết dịch vụ cao cấp, ko gian đột nhiên thư thái cộng hệ thống giao thông kết nối đồng bộ. Đơn cử, một căn vi la đơn lập có diện tích khoảng 300m2 tại khu thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City do Tập đoàn Novaland vững mạnh tại khu Đông TP HCM đang có giá chỉ khoảng từ 13 tỷ đồng tùy theo vị trí, giá tiền này chỉ tương đương một căn nhà phường 100m2 ở huyện hai …

Anh Hoàng Minh Trường, một thương buôn tại TP HCM vừa xuống tiền cho 1 căn biệt thự đơn lập view sông (Grand River View Villa) chia sẻ: “Biệt thự ở những thành thị sinh thái như Aqua City ngày nay đang ở thời kỳ đầu xây dựng Dự án nên mới với giá phải chăng hơn phổ biến so sở hữu những thành phố khác ở khu Đông Sài Gòn. Tiềm năng gia tăng trị giá của chiếc hình BĐS vi la này trong tương lai là rất to, bởi TP HCM sở hữu chủ trương tăng trưởng rất mạnh thành thị về phía Đông, phát triển thành một khu thành phố thông minh nên nhu cầu nhà ở cao cấp dành cho giới chuyên gia, nhà giàu nơi đây sẽ nâng cao cao”.

các lợi thế đắt giá

giá trị tiềm năng của biệt chiếc biệt thự sinh thái tại tỉnh thành vệ tinh Aqua City mà các nhà đầu cơ giàu kinh nghiệm cũng như giới thượng lưu sớm trông thấy, đấy là tính kết nối mạnh mẽ trong khoảng Dự án đến những trọng tâm kinh tế tài chính to và lợi thế điều kiện sinh thái để vững mạnh các Công trình quy mô đáp ứng nhu cầu sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày.

với giá trị kết nối chiến lược, từ Aqua City cư dân thuận tiện kết nối chóng vánh về trung tâm TP HCM hay phi trường Long Thành

Nhìn vào trên vị trí bản đồ Công trình, rất dễ nhận thấy vị thế đắc địa của Aqua City. Khu thành phố tọa lạc tại mặt tiền Hương Lộ 2 - tuyến liên lạc mạch máu nối trong khoảng quốc lộ 51 tới con đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây đang được đầu cơ mở rộng và đặc trưng là siêu Dự án phi trường quốc tế Long Thành…

Hơn thế nữa, có lợi thế quỹ đất rộng to lên đến gần một.000ha cùng cảnh quan sinh thái đẹp của 1 vùng sông nước, thảm thực vật nhiều, Aqua City được quy hoạch đồng bộ, xứng tầm là nơi ổn định gia đình xanh xuất sắc tại phía Đông TP HCM. Công trình, dành tới 70% diện tích cho mảng xanh và những tiện thể ích nội khu hiện đại như trường học, bệnh viện quốc tế, trọng điểm thể thao đa năng, bến du thuyền, trọng tâm thương mại…

với các mẫu vi la, diện tích vun đắp của mỗi căn vi la chỉ chưa tới 50%, còn lại phần diện tích cho sân vườn, chỗ đậu xe, hồ bơi. Ngoài ko gian xanh hiện hữu của Dự án, mỗi chủ nhân của ngôi biệt thự còn sở hữu các khoảng xanh riêng của mình. Đặc thù, từ ngôi vi la, gia chủ nhân thể hướng tầm nhìn ra sức viên rộng to hay chiếc sông uốn lượn, thưởng ngoạn vẻ đẹp hào phóng của bỗng nhiên, thong dong tận hưởng cuộc sống.

trị giá sống sở hữu đậm bản sắc thượng lưu tại biệt thự sinh thái sáng tạo Aqua City.

Chuyên gia bất động sản Đánh giá, khu Đông vẫn còn phổ quát dư địa tăng trưởng, chỉ cần khoảng tới vẫn sẽ là tâm điểm dẫn dắt thị trường bất động sản TP HCM. Nhân tố cơ sở liên lạc, nhà cung cấp cùng nguồn tài chính lớn sẽ là cú hích kích cầu thị phần bất động sản đi lên.

Aqua City Đồng Nai giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc trưng. Theo đấy, các bạn chỉ cần trả tiền 30% đến lúc nhận nhà khi chọn sản phẩm vi la đơn lập Grand River View Villa hay biệt thự song lập Premium Green Villa thuộc Dự án khu đô thị sinh thái sáng tạo Aqua City.