Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á

Trải qua 55 năm tăng trưởng và liên tục khẳng định vị thế là đơn vị bảo hiểm số 1 trên thị phần bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt tới bây giờ đã ngày một vươn xa hơn, xứng tầm thế giới khi vinh dự nhận được 2 giải thưởng danh giá với tầm cỡ châu lục – danh hiệu mà hồ hết công ty mong đợi được ghi nhận.

Bảo hiểm Bảo Việt dành 2 giải thưởng danh giá khu vực Châu Á. Ảnh: PV
Ban đơn vị giải thưởng của Global Brand Magazine đã thông tin công nhận Bảo hiểm Bảo Việt thắng hai đề cử giải thưởng hạng mục về Bảo hiểm (Insurance Awards) năm 2020 gồm tổ chức bảo hiểm Phi Nhân Thọ đạt Chất lượng dịch vụ Anh chị tốt nhất Châu Á (Best Insurance Brand for Customer Service, Asia) & đơn vị bảo hiểm Phi Nhân Thọ được tín nhiệm nhất Châu Á (Most Trusted General Insurance Brand, Asia). Giải thưởng xét trên những chỉ tiêu cam kết theo đuổi những giá trị vượt bậc về nhân tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động nhãn hàng, áp dụng cùng nghệ, quản trị rủi ro, nhà sản xuất quý khách và kết quả kinh doanh tạo môi trường bảo hiểm năng động cho ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ.
với tôn chỉ “Khách hàng là trung tâm”, Bảo hiểm Bảo Việt ko dừng tiên phong tạo nên những đột phá nhằm tăng trải nghiệm người mua về sản phẩm nhà sản xuất. Trong kỷ nguyên 4.0, từ sự thấu hiểu Anh chị, Bảo hiểm Bảo Việt đã vận dụng hàng loạt biện pháp vận dụng kỹ thuật số trên toàn diện hệ thống trong các hoạt động: bán hàng, quản trị, chăm sóc, cấp đơn tới các thứ tự khắc phục quyền lợi bảo hiểm,… cho phép người dùng “tối đa hóa” ích lợi khi truy tìm thông tin chi tiết, đăng ký tham gia và nhận lợi quyền thuận tiện duyệt y thao tác trực tuyến. Cùng có đó, việc ứng dụng người nào, Chatbot trong những hoạt động giới thiệu, tư vấn sản phẩm bảo hiểm tới Anh chị cũng được triển khai và cải tiến để nâng cao hiệu quả, tiện lợi.

Trước tình hình đại dịch Covid quay trở lại và mang thể ảnh hưởng lần hai tới kinh tế Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt – “anh lớn” bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam vẫn cho thấy từng bước đi cứng cáp khi liên tục ra mắt các sản phẩm bảo hiểm số (InsurTech) đến thị trường:

- nhóm sản phẩm số dành cho các nhân: Bảo hiểm Du lịch: BH du lịch (Travel Easy), BH thiết bị điện tử (Gadget Easy), BH trễ chuyến bay (Flight Easy)

- lực lượng sản phẩm số dành cho doanh nghiệp: Bảo hiểm hàng hóa (E-cargo Policy), Bảo hiểm dữ liệu và an ninh mạng (Cyber Liability) và Bảo hiểm bảo lãnh (Surety Bond).

Đây là những sản phẩm bảo hiểm số phát triển và khép kín chu trình từ tìm, theo dõi và quản lý bảo hiểm được thực hành nhanh gọn, linh hoạt và an toàn, đem đến trải nghiệm chưa từng có dành cho người dùng và đối tác. Theo ấy, Anh chị hoàn toàn chủ động trong việc tìm, đăng ký, điều hành và theo dõi những đơn hàng bảo hiểm của mình duyệt phần mềm trực tuyến. Các sản phẩm mới này đã góp phần xây dựng một hệ sinh thái số khép kín, an toàn và bảo mật để đem đến sự tiện dụng cho người dùng và thị trường.

hy vọng lớn mạnh ngành nghề bảo hiểm phi nhân thọ

Do cuộc khủng hoảng sức khoẻ và kinh tế với tên Covid-19, hết quý 2/2020, bảo hiểm đang sở hữu tỷ lệ phát triển là 7%. Xét về thị phần trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam, Bảo Việt xếp hạng thứ nhất trong phổ quát năm qua. 1 Nghiên cứu của đơn vị cổ phần Con số phân tích Việt Nam (Vietnam Report) đã đưa ra các Nhận định về ngành nghề Bảo hiểm – tình hình phát triển và các đổi thay để thích ứng trong bối cảnh “bình thường mới”. Theo đấy, thị trường bảo hiểm năm cách đây không lâu tiếp diễn duy trì đà vững mạnh cao, ổn định, góp phần thực hành mục tiêu chung là vun đắp nền vốn đầu tư đất nước lành mạnh, đảm bảo giữ vững an ninh tài chính, ổn định kinh tế vĩ mô.

trong khoảng đầu năm cho tới hiện tại, tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 160.180 tỷ đồng, nâng cao 20,54%, trong ấy, đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ ước đạt 52.387 tỷ đồng và doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đạt 107.793 tỷ đồng. Các đơn vị bảo hiểm đã chi trả lợi quyền bảo hiểm ước đạt 44.006 tỷ đồng.
Theo số liệu của Tổng cục Con số, doanh thu phí bảo hiểm toàn thị trường 6 tháng đầu năm 2020 tăng 11% so có cộng kỳ năm trước (quý II/2020 ước lượng tăng 6%), trong đấy doanh thu phí bảo hiểm ngành nghề phi nhân thọ tăng 7%. 6 Tháng cuối năm 2020, các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ kỳ vọng sẽ lấy lại được đà lớn mạnh, và sẽ về đích với tốc độ lớn mạnh hai con số%.

Vietnam Report vừa mới đây cũng công bố danh sách Top 10 công ty bảo hiểm uy tín năm 2019, các mẫu tên nổi trội như Bảo hiểm Bảo Việt, PVI, Bảo hiểm Petrolimex … vẫn giữ thứ hạng cao nhất. Trong đấy, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp diễn độc chiếm ngôi vị số một trên bảng danh sách dành cho mảng bảo hiểm phi nhân thọ có thị trường xấp xỉ 20%.

Luôn giữ vững tôn chỉ đặt các bạn khiến cho trọng điểm, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng tiên phong tạo nên các đột phá nhằm tăng trải nghiệm quý khách về sản phẩm dịch vụ cũng như đáp ứng nhu cầu ngày một gia tăng về sự thuận tiện, nhanh chóng và được cá nhân hoá giành cho người tiêu dùng. Định hướng chiến lược của Bảo hiểm Bảo Việt là đẩy mạnh ứng dụng cách mệnh công nghệ 4.0 trong các hoạt động buôn bán cũng như công tác quản trị nhằm mang đến nhà cung cấp sản phẩm mang tính linh động cao, thân thiện có nhu cầu sử dụng của Khách hàng; song song đấy là vun đắp và triển khai các sản phẩm mới, cấu trúc lại sản phẩm đã sở hữu phù hợp với từng phân khúc người mua cũng như nhu cầu của thị phần. Cũng trong 2 năm vừa qua, Bảo hiểm Bảo Việt đã và đang khai triển đến Anh chị vận dụng Baoviet Direct - áp dụng tích hợp quản lý bảo hiểm trên điện thoại dành cho người mua tư nhân – có một trong các tính năng chính là thẻ bảo hiểm điện tử Baoviet ID. Ngoài ra, doanh nghiệp cũng hợp tác triển khai MyDoc và Telemedicine - ứng dụng khám chữa bệnh trực tuyến giúp bệnh nhân tiếp cận chóng vánh, thuận tiện mạng lưới dịch vụ chăm nom sức khỏe bao gồm tư vấn của bác sĩ, kê đơn, nhật ký sức khỏe cá nhân hay các chương trình quản lý bệnh trạng dài hạn. Phân tích các trị giá mang đến dựa trên chỉ tiêu thành tựu đạt được và sáng tạo đổi mới, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được giải thưởng "Mobile App Insurance Initiative of the Year – Vietnam (Sáng kiến áp dụng bảo hiểm của năm tại Việt Nam)” do Insurance Asia Awards 2020 đã trao tặng ghi nhận và vinh danh các đơn vị bảo hiểm tại Châu Á thực hành những sáng kiến mang tính đột phá, góp phần đem lại thay đổi hăng hái cho sự lớn mạnh của thị phần bảo hiểm, đặc biệt là trong bối cảnh xu hướng sử dụng thay đổi nhanh chóng đang đặt ra phổ quát thách thức dành cho các công ty bảo hiểm.

Trên chặng tuyến phố tiếp theo, Bảo hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục tập trung vào điểm mạnh nội lực, gia tăng điểm mạnh sáng tạo, thích ứng nhanh thiên hướng thế giới để nhanh chóng hội nhập và bứt phá xứng tầm mang vị thế của 1 ”Thương hiệu Việt, giá trị quốc tế”.

1 Response to Bảo hiểm Bảo Việt dành hai giải thưởng danh giá khu vực Châu Á

  1. Merkur Safety Razors | Xn Dances
    Merkur Futur Safety Razors. Merkur kadangpintar Futur, Adjustable Safety 제왕카지노 Razor & 메리트카지노총판 Double Edge Razor. Buy Merkur Futur with Xn Dances from Xn Suppliers.

    ReplyDelete