Thế hệ Y là những người sinh ra đã được sẵn sàng tiếp cận có những nền tảng công nghệ số và trưởng thành ở thế hệ giao trâm giữa truyền thống và tiên tiến, nên không khó để nhận thấy rằng ở thế hệ này với các đặc điểm vừa linh hoạt, rộng rãi sáng kiến, thuận tiện tiếp cận và hài lòng những trị giá mới cùng lúc vẫn giữ được các chân giá trị của bản thân và thị trấn hội.

một số nhà tuyển dụng cho rằng với đặc tính luôn mong muốn tạo ra sự khác biệt, thế hệ Y cũng được kì vẳng sẽ tạo ra những bước đột phá sở hữu tính chất đột phá.

Tại công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam (Chubb Life Việt Nam), thế hệ Y chiếm tới 40% lực lượng quản lý của doanh nghiệp, mở ra 1 thế hệ tương lai trẻ trung.

đặc trưng là trẻ trong tư duy, trẻ trong nghĩ suy để đưa ra những sáng kiến mới, cùng doanh nghiệp đón đầu các thách thức trong thời đại số. Đồng thời cũng là thế hệ kế thừa, trân trọng các nền móng đã được gầy dựng 15 năm qua, đặc thù là trị giá mấu chốt về chuẩn mực đạo đức của đơn vị.

Lấy uy tín và chuẩn mực đạo đức làm cho tôn chỉ cho định hướng phát triển kinh doanh. Mỗi thành viên tại đây đều được rèn luyện vững vàng về chuyên môn và tôn trọng trị giá đạo đức nghề nghiệp, giữ vững tinh thần Nhất quán - Kỷ luật đã giúp đơn vị vun đắp được nhãn hiệu mang một bản sắc riêng.

Đi theo chiến lược phát triển từ nội lực, Chubb Life Việt Nam đặc trưng chú trọng vào chính sách tập huấn phát triển nguồn nhân lực, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết năng lực của mình.

tuy nhiên, mỗi viên chức còn có cơ hội học hỏi và vững mạnh sự nghiệp phê duyệt những chương trình đào tạo toàn diện được kiểu dáng bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, và được trang bị đông đảo những dụng cụ khoa học số đương đại để cùng đơn vị tạo ra các trị giá khác biệt và chuyên dụng cho quý khách 1 cách rẻ nhất.

sở hữu thể nói một trong các dấu ấn riêng của Chubb Life Việt Nam là đã xây dựng thành công mô hình doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ theo tiêu chuẩn quốc tế nhưng được quản lý và quản lý bởi nhóm nhân sự thuần Việt.

bây giờ, doanh nghiệp đang có nguồn nhân lực mơ ước có gần 400 nhân sự được tập huấn bài bản, sắp 46.000 điều hành và Đại diện kinh doanh giỏi và tận tình trên toàn quốc.

có chiến lược lớn mạnh nhân sự đúng đắn, đầu tháng 7-2020 Chubb Life Việt Nam được vinh danh là một trong các "Nơi khiến cho việc tốt nhất Châu Á năm 2020" do HR Asia - tin báo Nhân sự uy tín hàng đầu tại khu vực Châu Á công ty thăm dò và bình chọn.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 2.

Phó giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam - Bà Mai Thị Thanh Vân nhận giải thưởng trong khoảng Ban doanh nghiệp

Đây là giải thưởng uy tín được diễn ra thường niên nhằm vinh danh các đơn vị và tập đoàn lớn ở nhiều đất nước trên khắp Châu Á với môi trường làm việc tốt nhất, tại Việt Nam giải thưởng được diễn ra từ năm 2018.

Kết quả bình chọn được Tìm hiểu bởi hội đồng giám khảo là các chuyên gia nhân sự cấp cao làm cho việc trong đa dạng ngành, duyệt y những tiêu chí như Đánh giá về quy mô hoạt động kinh doanh; văn hóa doanh nghiệp; môi trường khiến việc; mức độ chấp nhận và gắn kết của hàng ngũ nhân viên; cùng nghiên cứu độc lập đối có uy tín doanh nghiệp trên thị trường tuyển dụng.

Kết quả điều tra tại Chubb Life Việt Nam duyệt 3 nguyên tố ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ ưng ý của nhân viên là trị giá then chốt, giá trị tư nhân và giá trị tập thể đều đạt ở mức cao hơn so có làng nhàng của toàn ngành.

Chubb Life Việt Nam: Đất lành cho thế hệ trẻ phát triển - Ảnh 3.

Kết quả dò la tại Chubb Life Việt Nam về mức độ chấp nhận của nhân viên đều đạt ở mức cao hơn so sở hữu trung bình của toàn ngành

Ông Lâm Hải Tuấn, chủ toạ Hội đồng Quản trị kiêm giám đốc điều hành Chubb Life Việt Nam chia sẻ: "Điều chúng tôi tự hào về nguồn nhân lực tại Chubb Life Việt Nam là lực lượng nhân sự thuần Việt luôn sẵn sàng khiến cho mới mình để cộng nhau sáng tạo ra các giá trị khác biệt, song song vẫn giữ vững giá trị mấu chốt về chuẩn mực đạo đức của công ty.

Tại Chubb Life Việt Nam, mỗi thành viên không chỉ xem công ty là nơi để tăng trưởng con đường sự nghiệp, mà đây còn chính là ngôi nhà chung cùng san sớt, gắn kết và lớn mạnh bản thân’’.

Nguồn: theo tuổi xanh đưa tin