Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược có Tập đoàn Giáo dục khôi khoa để trả lời tăng trưởng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế tại những Công trình Novaland tăng trưởng.

Tập đoàn Novaland chính thức ký kết hợp tác chiến lược cộng Tập đoàn Giáo dục khôi khoa. Theo đấy, khôi nguyên sẽ đóng vai trò tư vấn, lập kế hoạch vun đắp và vững mạnh những mô hình, chương trình đào tạo và giáo dục các ngành theo những tiêu chuẩn quốc tế; xây dựng bộ máy quản lý; thực hiện việc tuyển dụng, huấn luyện lực lượng giáo viên, nhân sự quản lý; kiếm tìm các bên quốc tế trong ngành nghề giáo dục… cho hệ thống trường học tại các Công trình do Novaland phát triển. Công trình trước tiên sẽ khai triển sau ký kết cộng tác này là Khu tỉnh thành sinh thái thông minh Aqua City tại phía Đông TP.HCM.

Theo nội dung ký kết, trường học trước tiên phê chuẩn việc hợp tác này sẽ được triển khai tại Công trình thành thị sinh thái sáng tạo Aqua City. Công trình mang tổng diện tích hơn 600 ha, được qui hoạch đồng bộ và tiên tiến, dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, cơ sở liên lạc và hệ thống luôn thể ích nội khu hoàn chỉnh, trong đấy 25 ha là quỹ đất dành cho hệ thống trường học liên cấp tiêu chuẩn chất lượng cao.

chia sẻ về sự cộng tác lần này, ông Bùi Xuân Huy – giám đốc điều hành Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi thực sự tin tưởng vào năng lực của Tập đoàn giáo dục khôi nguyên mang hơn 10 năm kinh nghiệm và Tìm hiểu cao máu nóng của Tập đoàn dành cho việc tăng trưởng giáo dục. Cộng tác cộng khôi nguyên trong vai trò trả lời vững mạnh hệ thống trường học tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại những Công trình của Novaland, và Khu thị thành sinh thái Aqua City là bước đi chiến lược và hiệu quả giúp Novaland phát triển những luôn thể ích giáo dục nhiều năm kinh nghiệm theo tiêu chuẩn quốc tế, từ đấy đem đến cuộc sống tiện thể nghi, hạnh phúc,

hưng vượng vượng cho cư dân tại các Công trình và các khu vực lân cận.”

Cũng trong ký kết này, 2 bên cũng thỏa thuận những chính sách khuyến mại đặc trưng dành riêng cho quý khách của Novaland với con em theo học tại hệ thống trường học do khôi khoa vận hành, đồng thời những cán bộ nhân viên của khôi khoa cũng như những phụ huynh đang mang con em theo học tại hệ thống này cũng nhận được ưu đãi lúc tìm sản phẩm Bất động sản (BĐS) hay sử dụng các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Novaland.