những đơn vị bảo hiểm lớn ở Mỹ như State Farm, Liberty Mutual, Allstate, Progressive tăng trưởng khoa học học máy để cải thiện hoạt động kinh doanh.

Bảo hiểm là một ngành nghề cạnh tranh, đóng góp khoảng 507 tỷ USD, tương đương 2,7% tổng sản phẩm quốc nội Mỹ. Lúc Anh chị ngày càng chú ý và lựa chọn kỹ hơn sản phẩm bảo hiểm, doanh nghiệp cung ứng dịch vụ này đã đầu tư mạnh vào kỹ thuật học máy (Machine Learning) để cải thiện hoạt động buôn bán, tăng trải nghiệm và bằng lòng của người mua.

Theo 1 phân tích của Opportunity Landscape về người nào trong bảo hiểm, mang khoảng 46% áp dụng sản xuất giải pháp hoạt động khiếu nại và 43% cho phát hành bảo hiểm.

Công nghệ học máy (Machine Learning)

kỹ thuật học máy (Machine Learning) giúp công ty bảo hiểm phân tách dữ liệu quý khách.

Trong danh sách công ty bảo hiểm top đầu của Mỹ, người nào được áp dụng phổ thông trong chatbot để giải đáp, hướng dẫn cho đại lý hình thức kinh doanh. Thuật toán học máy còn giúp thu thập dữ liệu các bạn, thông báo sản phẩm mới cho quý khách, từ đó mở mang theo dõi xu thế thị phần, xác định thời cơ kinh doanh cho đơn vị.

State Farm

State Farm là tập đoàn bảo hiểm to ở Mỹ gồm nhiều doanh nghiệp con, với hội sở chính đặt tại Bloomington, bang Illinois. Trong cố gắng xác định lái xe mất tập kết bằng công nghệ thị giác máy tính (computer vision), State Farm đã khởi động một cuộc thi trực tuyến vào năm 2016, thu hút một.440 người tham dự có tổng tầm giá 65.000 đô la Mỹ cho 3 cấp độ giải thưởng.

Người tham gia được thử thách với nhiệm vụ phân chiếc hành vi tài xế bằng cách tiêu dùng danh sách danh mục gồm lái xe an toàn, hoạt động nhắn tin, vận hành radio, chuyện trò điện thoại... Điểm số cuộc thi được tính trị giá tối thiểu trong khoảng 0-1, người tham gia đạt được điểm càng sắp 0 càng tốt.

Vị trí trước nhất đạt được số điểm 0,08739 dùng 2 mô hình kết nối thần kinh và phân loại hình ảnh, tụ hội vào hai vùng ảnh chính là vùng đầu và phần dưới cộng bên phải nơi có tay lái điều khiển.

trong khoảng giác độ chiến lược kinh doanh, việc thu thập và phân tách dữ liệu lái xe giúp đơn vị bảo hiểm State Farms tùy chỉnh gói bảo hiểm, ưu đãi cho người dùng. Việc thu thập, phân tách dữ liệu là một trong những đóng góp quan yếu của ai trong lĩnh vực bảo hiểm.

Liberty Mutual

Vào tháng 1/2017, Liberty Mutual công bố kế hoạch tăng trưởng áp dụng trong khoảng người nào trên ôtô và sản phẩm giúp mang lại sự an toàn cho tài xế. Solaria Labs, một hạ tầng ươm tạo đổi mới do Liberty Mutual xây dựng thương hiệu đã ra mắt một cổng thông tin dành cho nhà lớn mạnh API, tích hợp nội dung độc quyền và dữ liệu công khai của tổ chức về cách thức lớn mạnh của công nghệ này. Giao diện lập trình vận dụng API là bộ dụng cụ cung cấp kế hoạch chi tiết để xây dựng các vận dụng phần mềm.

Tham khảo giải pháp bảo hiểm cho người rường cột tại: http://muabaohiemnhantho.org/mua-bao-hiem-nhan-tho-cho-vo-chong

tổ chức bảo hiểm này thí nghiệm 1 giải pháp giúp tài xế can hệ đến vụ tai nạn xe khá hoặc chủ xe Nhận định thiệt hại của công cụ bằng camera điện thoại. Vận dụng này sẽ tổng hợp, phân tách dựa trên hàng nghìn hình ảnh của các vụ tai nạn xe, sau đấy ước tính giá thành tu tạo thiệt hại cho chủ dụng cụ.

Sáng kiến này còn phân phối số lượng trường hợp tử vong do xe cơ giới trong năm 2016 đạt đỉnh 40.200 vụ, đây là số vụ tai nạn cao nhất được ghi nhận trong gần một thập kỷ. Từ góc độ kinh tế, giá thành y tế trong một năm để xử lý hậu quả với thể lên tới 80 tỷ USD. Cục Con số lao động Mỹ ước tính mức lương trung bình của một người đảm đương Nhận định thiệt hại là 63.510 đô la trong năm 2016.

Vào tháng 5/2016, Liberty Mutual đã khởi động sáng kiến đầu cơ mạo hiểm Liberty Mutual Strategic Ventures (LMSV) trị giá 150 triệu đô la Mỹ. Trong giai đoạn đầu, LMSV tụ hội vào khoa học và nhà cung cấp sáng tạo dành riêng cho ngành bảo hiểm.

Thống kê thường niên của Liberty Mutual năm 2016 Phân tích kỹ thuật là 1 trong các ngành nghề biến động nhất của thị phần chứng khoán. Doanh nghiệp công nghệ có rủi ro to vì doanh thu sở hữu xu hướng ít dự đoán hơn và 1 số tổ chức có thể gặp phải tổn thất đáng nói. Không những thế, tiềm năng phát triển lâu dài của ngành điện toán đám mây, PR công nghệ số, trí não nhân tạo và đồ vật kết nối là rất cao. Liberty Mutual nhấn mạnh những khoản đầu tư vào công nghệ để tận dụng khuynh hướng đang nổi lên của thị trường.

Allstate

Allstate được thành lập năm 1931 và phục vụ hơn 16 triệu gia đình Mỹ. Allstate Corporation là một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất trên toàn cầu và là doanh nghiệp bảo hiểm tài sản và thương vong to nhất tại Mỹ.

Allstate hợp tác với Earley Information Science (EIS) - cơ quan phân tích dữ liệu giúp đơn vị cải thiện hoạt động buôn bán, đã lớn mạnh trợ lý ảo ABle, được xem như chuyên gia bảo hiểm đơn vị của Allstate. Chỉ tiêu ABle là tương trợ đại lý tìm kiếm thông tin về gói bảo hiểm thương mại Allstate Business Insurance (ABI).

Trước khi ABle được triển khai, đại lý đã quen bán sản phẩm tư nhân (bảo hiểm sức khỏe cá nhân, bảo hiểm nhân thọ...). Tuy nhiên, khi doanh nghiệp quyết định chuyển trung tâm buôn bán sang bảo hiểm thương mại, phổ quát đại lý tỏ ra tương đối bối rối lúc tiếp cận thông tin để tư vấn quý khách. Trung tâm chăm sóc người dùng của Allstate dày đặc câu hỏi đến từ đại lý và phải mất thời gian chờ đợi để nhận câu giải đáp, một đôi trường hợp còn mất hợp đồng mang khách. Đại diện ABle cho biết trong Báo cáo chỉ dẫn cho đại lý, tổ chức này đã có trích dẫn về phát hành sản phẩm ABI. EIS cho biết mỗi tháng, ABle đã xử lý 25.000 đề xuất chỉ dẫn từ đại lý.

Bước đi chiến lược của tổ chức thích hợp mang nghiên cứu về xu thế bảo hiểm của tập đoàn tư vấn Boston và Morgan Stanley. Thống kê cho rằng mẫu sản phẩm bảo hiểm cá nhân sẽ giảm mạnh, trong đấy thị trường bảo hiểm ôtô cá nhân đến năm 2030 được dự đoán sẽ giảm 65%. 1 Nhân tố khác đóng góp vào xu thế này là sự ra mắt của xe tự lái.

Trong Báo cáo thường niên năm 2017 của Allstate, công ty bàn bạc về nỗ lực trau dồi tri thức chuyên môn của đại lý sở hữu tiêu chí định vị trở nên cố vấn đáng tin cậy cho quý khách. Theo đấy, Allstate đảm bảo sẽ triển khai kỹ thuật, quy trình, giáo dục, tụ hội vào khởi tạo mối quan hệ và lấy các bạn khiến cho trung tâm. Đồng thời tinh giảm, tự động hóa quy trình nhà sản xuất, cho phép đại lý tập kết phổ biến hơn vào việc giải đáp.

Progressive

đơn vị bảo hiểm Progressive tận dụng thuật toán học máy vào phân tích dự đoán dựa trên dữ liệu thu thập từ trình điều khiển dữ liệu Cả nhà. Trong một tuyên bố về hoạt động viễn thông, Progressive cho biết áp dụng Snapshot đã giúp đơn vị thu thập 14 tỷ dữ liệu.

Đại diện Progressive cho biết họ đang thu thập phổ thông dữ liệu mang tốc độ mau lẹ hơn. Vấn đề doanh nghiệp gặp phải chính là thời kì phân tách, do đó quyết định dùng thuật toán học máy là cách để họ hiểu rõ hơn về dữ liệu đang có, từ đó đưa ra dự báo các gì sẽ xảy ra trên thị phần bảo hiểm.

Pavan Divakarla - Trưởng phòng ban dữ liệu và phân tích dữ liệu kinh doanh của Progressive nhận định: "Chúng ta với có thể khắc phục nhu cầu mô hình hóa dữ liệu và dự đoán vì chúng ta có thông lượng (throughput) nhanh hơn".

Trong Thống kê thường niên năm 2016 của Progressive, doanh nghiệp đã đánh dấu sự gia nâng cao chiếc sản phẩm bảo hiểm thương mại trong khoảng 0-9% thời kỳ 2014-2016. Song song, sản phẩm bảo hiểm tư nhân cũng nâng cao trong khoảng 2-6% trong cộng khoảng thời kì. Tổng doanh thu năm 2016 đạt 23,4 tỷ USD.

Nguồn theo: VNexpress đưa tin.